Facebook
Twitter
Vimeo
VKontakte
Youtube
TRANG CHỦ
CHI BỘ
TIN TỨC
THỦ TỤC – HỒ SƠ
NHÀ TRƯỜNG
THÔNG BÁO – KẾ HOẠCH
LỊCH CÔNG TÁC
VĂN BẢN
Quyết định
Kế hoạch
Báo cáo
Quy chế
HOẠT ĐỘNG NHÀ TRƯỜNG
THỜI KHÓA BIỂU
ĐOÀN TRƯỜNG
THÔNG BÁO – KẾ HOẠCH
GIỚI THIỆU ĐOÀN TRƯỜNG
HÌNH ẢNH QUA CÁC NĂM
CÔNG ĐOÀN
HOẠT ĐỘNG
THÔNG BÁO – KẾ HOẠCH
THƯ VIỆN
Hướng Dẫn Chung
THPT TRẤN BIÊN – 20 NĂM
Search
THPT Trấn Biên
Đồng Nai
TRANG CHỦ
CHI BỘ
TIN TỨC
THỦ TỤC – HỒ SƠ
NHÀ TRƯỜNG
THÔNG BÁO – KẾ HOẠCH
LỊCH CÔNG TÁC
VĂN BẢN
Quyết định
Kế hoạch
Báo cáo
Quy chế
HOẠT ĐỘNG NHÀ TRƯỜNG
THỜI KHÓA BIỂU
ĐOÀN TRƯỜNG
THÔNG BÁO – KẾ HOẠCH
GIỚI THIỆU ĐOÀN TRƯỜNG
HÌNH ẢNH QUA CÁC NĂM
CÔNG ĐOÀN
HOẠT ĐỘNG
THÔNG BÁO – KẾ HOẠCH
THƯ VIỆN
Hướng Dẫn Chung
THPT TRẤN BIÊN – 20 NĂM
Home
NHÀ TRƯỜNG
Page 2
NHÀ TRƯỜNG
HOẠT ĐỘNG NHÀ TRƯỜNG
THPT Trấn Biên: Hội nghị Công chức – Viên chức – Người lao động
Trường THPT Trấn Biên
-
27/09/2024
0
NHÀ TRƯỜNG
Thời khóa biểu môn Giáo dục thể chất – HK 1 – NH 2024 – 2025
Mạnh Nguyễn
-
24/09/2024
0
HOẠT ĐỘNG NHÀ TRƯỜNG
Trường THPT Trấn Biên phát động chương trình “Ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi)”
Mạnh Nguyễn
-
17/09/2024
0
THỜI KHÓA BIỂU
Thời khóa biểu – HK 1 – NH 2024 -2025 – Áp dụng từ 05/9/2024
Mạnh Nguyễn
-
16/09/2024
0
THÔNG BÁO - KẾ HOẠCH
Thông tư quy định về đánh giá học sinh THPT và Thông tư ban hành điều lệ Ban đại diện cha mẹ học sinh
THPT Trấn Biên
-
14/09/2024
0
NHÀ TRƯỜNG
Thư ngỏ kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi)
Mạnh Nguyễn
-
13/09/2024
0
Quyết định
Các Quyết định đầu năm học 2024 – 2025
Mạnh Nguyễn
-
11/09/2024
0
Kế hoạch
Kế hoạch giáo dục môn giáo dục địa phương NH 2024 – 2025
Mạnh Nguyễn
-
11/09/2024
0
Kế hoạch
Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ ứng dụng CNTT và chuyển đổi số NH 2024 – 2025
Mạnh Nguyễn
-
11/09/2024
0
Kế hoạch
Các kế hoạch đầu năm học 2024 – 2025
Mạnh Nguyễn
-
11/09/2024
0
1
2
3
...
42
Page 2 of 42
TIỆN ÍCH CHO GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH
TIỆN ÍCH CHO GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH
-------------------------------------------------
-------------------------------------------------