Thư ngỏ: Tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường

0
4295

(Bấm vào nút Play ở dưới để cùng nghe giai điệu)

     SỞ GD&ĐT ĐỒNG NAI          CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG THPT TRẤN BIÊN                   Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

THƯ NGỎ

Về việc tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường

 

Kính gửi:

– Các Ban ngành, Đoàn thể, Chính quyền, cơ quan các cấp;

– Quý Thầy, Cô là Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên đã và đang công tác

– Toàn thể quý phụ huynh, cựu học sinh nhà trường qua các thế hệ.

 

Trường THPT Trấn Biên – Biên Hòa – Đồng Nai được thành lập từ năm 2003. Đến nay đã tròn 20 năm xây dựng và phát triển. Từ mái trường này, đã hơn mười ngàn học sinh đã trưởng thành và cất cao đôi cánh ước mơ trên khắp mọi miền của Tổ quốc, các em đã có những đóng góp không nhỏ vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương đất nước. Biết bao sự đóng góp quan trọng của các thế hệ cán bộ quản lý, nhà giáo, các tập thể, các cá nhân cho sự lớn mạnh của nhà trường trong suốt 20 năm qua.

Với mong muốn giáo dục truyền thống quý báu của nhà trường cho học sinh và tôn vinh thành tích của các thế hệ thầy và trò, được sự đồng ý của Sở Giáo dục và Đào tạo, trường THPT Trấn Biên long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường” vào ngày 18 tháng 11 năm 2023. Đồng thời, đây cũng là dịp để các thế hệ nhà giáo, học sinh về thăm trường, gặp mặt, giao lưu, hướng về cội nguồn, gặp lại thầy xưa trường cũ. Là dịp để vun đắp thêm tình cảm, tạo nguồn động viên khích lệ cho các thế hệ học sinh của trường hôm nay và mai sau.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường là một sự kiện văn hóa lớn của nhà trường, với nhiều nội dung hoạt động, đòi hỏi nhà trường cần phải chuẩn bị đầy đủ về nhiều mặt. Nhà trường mong muốn nhận được sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của các tổ chức Đảng, Chính quyền, cơ quan các cấp; các thế hệ Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên và phụ huynh, học sinh đã và đang công tác, học tập tại trường.

 Mọi thông tin xin liên lạc: Trường THPT Trấn Biên

Địa chỉ: Đường Đặng Đức thuật, Khu phố 3, phường Tam Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Website: https://thpttranbien.edu.vn

Hiệu trưởng: Phạm Thị Thanh Hà, ĐT: 0983.165.606

Phó hiệu trưởng: Trần Ngọc Anh, ĐT: 0913.108.702

Phó hiệu trưởng: Nguyễn Việt Hùng, ĐT: 0983.883.424

Phó hiệu trưởng: Nguyễn Thế Mạnh, ĐT: 0935.890.049

Chủ tịch công đoàn: Trần Thị Ngọc Hòa, ĐT: 0919.146.246

Bí thư đoàn trường: Nguyễn Viết Sinh, ĐT: 0962.576.293

Ghi chú:

Thành lập Hội cựu học sinh: Nhà trường sẽ tổ chức họp cựu học sinh vào 09h ngày 24/9/2023 tại trường THPT Trấn Biên. Nội dung: Thành lập Hội cựu học sinh, bầu Ban đại diện, ban liên lạc,…. Bàn kế hoạch hoạt động của Hội. Tham gia hỗ trợ dịp kỷ niệm Lễ Hội 20 năm thành lập trường… Các cựu học sinh các khóa truyền thông báo đến tất cả các bạn bè của mình theo lớp, theo khóa khóa. Khuyến khích trong mỗi niên khóa tập hợp và bàn kế hoạch của khóa để cử ra đại diện khóa làm đầu mối liên lạc. Cựu học sinh vui lòng điền tên ở đây: https://forms.gle/k5zesKE1hda5Uh7o7   

Tư liệu hình ảnh, kỷ vật, bài viết: Nhằm để bổ sung cho việc xây dựng phòng truyền thống và biên soạn kỷ yếu của nhà trường. Hình ảnh xin vui lòng tham gia vào nhóm Zalo theo địa chỉ sau rồi gửi hình ảnh (kèm theo chú thích ảnh): https://zalo.me/g/bjvdrg582

 

 

Nơi nhận:

– Như trên

– Lưu: VT.

HIỆU TRƯỞNG

 

(Đã ký)

 

Phạm Thị Thanh Hà